Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá (Receiving information that customers need to quote)
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;( Receive information, quotation needs, bids, and quotations arising from the Sales Department, Project Department, and Board of General Directors)
- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, …;(Information processing: Analysis, evaluation, ...)
- Thực hiệc các công việc liên quan theo quy trình, quy định, chức năng và nhiệm vụ của Phòng.(Carry out related work according to procedures, regulations, functions and tasks of the Department)
2. Công tác đấu thầu: (Bidding work)
- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất; (Understand clearly the criteria and regulations of various types of bidding documents for interior construction projects)
- Đọc, hiểu và phân tích các hồ sơ kỹ thuật, BOQ, bảng biểu về cấu thành báo giá, …nhằm đánh giá năng lực Công ty và khả năng trúng thầu của Dự án; (Read, understand and analyze technical documents, BOQ, price quotation tables, etc. to evaluate the Company's capacity and the Project's ability to win the bid)
- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty; (Make a planning table: Allocate the workload, necessary timelines (Delivery/receipt/deadline) of relevant internal departments in the company to monitor and manage well the bids of company)
- Tập hợp và kiểm tra các thông tin tài liệu dự thầu cần thiết, in ấn hồ sơ và hoàn thiện các bước gửi hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của quy trình nội bộ, Khách hàng; (Gather and check the necessary bidding document information, print documents and complete the steps to submit bid documents according to internal and customer process requirements)
- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng. (Participate in price explanations and price negotiations with customers)
3. Công tác khác: (Other work)
- Phối hợp với các phòng ban: dự toán, thi công, … thực hiện các tương tác/ trao đổi với Khách hàng nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh của Công ty; (Coordinate with departments: estimating, construction, ... to carry out interactions/exchanges with Customers to achieve business efficiency of the Company)
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu. (Periodical reports according to processes and regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request)
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ (Level): Đại học, trên Đại học (University, Postgraduate);
- Chuyên ngành ưu tiên (Preferred majors): Kinh tế xây dựng, kiến trúc nội thất, xây dựng, …
( Economic construction, architecture, construction, ...)
- Kinh nghiệm (Experience): Tối thiểu 05 năm (Minimum 05 years);
- Kiến thức (Knowledge):
+ Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, …; (Good English in 4 skills: listening, speaking, reading, writing, etc.)
+ Có kiến thức và kinh nghiệm đã từng làm Công ty về nội thất (Having knowledge and experience from working in an interior companys)
- Kỹ năng (Skills):
+ Quản lý, điều hành công việc, nhân viên;(Management and administration of work and staff.)
+ Đào tạo và huấn luyện;(Training and coaching;)
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;(Good planning and organizing skills;)
+ Kỹ năng giao tiếp;(Communication skills;)
+ Kỹ năng teamwork;(Teamwork skills;)
+ Kỹ năng làm việc độc lập - logic;(Logical and independent working skills;)
+ Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;(Listen, analyze and synthesize information well;)
+ Nắm bắt - sử dụng phần mềm/ công cụ triển khai/ quản lý công việc khá (KPI; OKR) (Grasp and use good software/tools for deployment/work management (KPI; OKR)
- Yêu cầu đi công tác (Business travel request): Có và thường xuyên (Yes and regularly)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 50
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:
- RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
- RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
- RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
- RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
- RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
- RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn thành lập năm 1998
Mission
Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.
Review Rita Võ
Môi trường thị phi, đấu đá, phe phái Cty gia đình, chỉ theo cảm tính của cấp trên Đồng nghiệp thì đúng chỉ gây nghiệp, nói xấu, đâm thọt nhau (rv)
Trễ lương tầm 10 ngày không một lời thông báo chính thức. Thường xuyên bắt buộc tăng ca không tính lương, hay nghỉ bù gì hết (rv)
Đi làm trễ một phút bị trừ lương, 6h về mà làm đến 7h mới được về, về đúng giờ là bị đánh giá liền. Làm tới sáng thứ 7, phải mang máy về nhà làm luôn cuối tuần (rv)