Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Chuyên viên nhắc nợ qua điện thoại - TA140
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc


    • Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ hoặc từ trưởng nhóm.( Nhóm Khách hàng có nợ từ 0 - 90ngày)
    • Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công với mục đích thu hồi khoản nợ của khách hàng:

    + Thông báo thông tin về khoản nợ

    + Ghi nhận lí do trả chậm (nếu có), cập nhật thời gian khách hàng có thể thanh toán.

    + Cảnh báo KH những rủi ro phát sinh khi chậm trả.

    • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ, Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
    • Thực hiện các sáng kiến vào công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
    • Tham gia các cuộc training nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng cá nhân
    • Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định VPBank
    • Địa điểm làm việc: Tầng 10, Tòa nhà Việt Hải, Số 78 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Thời gian làm việc:

    + Thứ 2 - thứ 6: 8h – 12h và 13h30 – 17h30

    + Thứ 7 (08:00 - 12:00): 2 buổi sáng/tháng (theo lịch chung của Ngân hàng hoặc yêu cầu của trưởng phòng, nghỉ bù vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo).


Yêu Cầu Công Việc


  • Tốt nghiệp THPT trở lên, chấp nhận ứng viên đang chờ bằng có thể đi làm fulltime.
  • Hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Giọng nói rõ ràng, dứt khoát, không nói ngọng, giọng địa phương.
  • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, telesales hoặc KN trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng,… là một lợi thế.


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá