Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng (Thời Trang)
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận trực tiếp, gián tiếp thông tin khiếu nại từ khách hàng, kênh bán hàng
Nhập báo cáo khiếu nại theo dõi xuyên suốt quá trình xử lý
Phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ KH
Phản hồi KH về quá trình và kết quả xử lý. Thông tin đến các bộ phận liên quan như quy định xử phạt(nếu có). Tổng kết báo cáo quá trình cho quản lý trực tiếp
Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chủ động
Triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông
Đề xuất các ý kiến, giải pháp nhằm tối ưu hóa quy trình xử lý khiếu nại
Kiểm tra quy trình bảo quản sản phẩm tại các Showroom đảm bảo tuân thủ Quy định bảo quản sản phẩm
Thực hiện báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận các vấn đề cần xử lý
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các công việc1. Phẩm chất, thái độ:
Trung thực, thật thà, cẩn thận, tỉ mỉ.
Tận Tâm, Chủ động: Tôn trọng đồng nghiệp, chia sẻ, lắng nghe
Cam kết, cầu tiến.
2. Yêu cầu kỹ năng:
Kĩ năng quan sát và phân tích vấn đề tốt
Sử dụng thành thạo máy tính (Phần mềm Words, Excel,...)
Kỹ năng quản lý công việc, thời gian
Kỹ năng làm việc đội nhóm
3. Kiến thức và học vấn:
Trung cấp trở lên
4. Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ thời trang- Thu nhập: 8 - 10 M + thưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định và các phúc lợi khác
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, văn hóa doanh nghiệp hướng đến sự đồng hành cùng phát triển
- Cơ hội khai phá thị trường tiềm năng, xây dựng đội ngũ nền móng, phù hợp với nhân sự yêu thích thử thách để phát triển bản thân, tạo dựng sự nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá