Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Đối với xử lý đơn hàng Nhà Phân Phối/ Siêu thị:Thực hiện các công việc liên quan đến Nhà phân phối và Siêu thị để hoạt động bán hàng được thực hiện đúng quy trình
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận MKT/ Logisctic/ Kho để chuẩn bị, sắp xếp lịch giao hàng phù hợp cho từng khách hàng. Chỉnh sửa Đơn hàng theo cung ứng và theo phân bổ đảm bảo đủ tải trọng qui định cho từng khách hàng . Liên hệ NPP, MKT chốt đơn hàng, điều chỉnh đơn hàng; lên SO, kiểm tra và đẩy phê duyệt SO
- Điều chỉnh đơn (hàng hóa / tải trọng) với khách hàng để đặt hàng cho phù hợp, xử lý các đơn hàng phát sinh khi được các cấp phê duyệt. Điều chỉnh kế hoạch xuất hàng linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí cho công ty
- Lên đơn hàng trên hệ thống ERP/SAP, đặt xe, phản hồi đơn hàng sẽ được giao thông qua email.
- Theo dõi công nợ khách hàng được cấp cho từng đối tượng khách hàng để xin đi hàng đối với khách hàng có công nợ hoặc báo tiền để khách hàng chuyển tiền đối với khách hàng thanh toán trước
- Gửi các loại chứng nhận sản phẩm cho NPP, MKT khi có yêu cầu
- Cập nhật và kiểm soát CTKM trả trước, B2B, CGB v.v...
Xử lý các vấn đề liên quan giao nhận hàng/ hóa đơn/giải đáp thắc mắc khách hàng
Cập nhật Chương trình khuyến mãi (CTKM) tất cả ngành hàng
Theo dõi xử lý chứng từ liên quan đến công nợ,số liệu khuyến mại, kiểm tra hóa đơn, trình ký chứng từ, biên bản,..
Và các Công việc khác theo yêu cầu của CS leaderKinh nghiệm từ 1 năm trở lên.Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực FMCG, F&B, hệ thống công ty phân phối, siêu thị
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng sử dụng thành thạo Excel. Word
Biết xử dụng ERP/SAP là lợi thế
Có kiến thức căn bản về hóa đơn, hợp đồng
Kỹ năng mềm
Có trách nhiệm trong công việc, tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi cái mới
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ
Khả năng làm việc độc lập cũng như phối kết hợp với người khác, chịu khó tiếp thu và lắng nghe
Khả năng làm việc môi trường áp lực cao
Biết cách sắp xếp công việcGói phúc lợi sử dụng sản phẩm công ty hàng tháng (dầu ăn, gạo, mì trứng, nui, nước tương, tương ớt, ...)
Thưởng hiệu quả công việc, dựa vào đánh giá công việc của cá nhân và tình hình kinh doanh Công ty
BHXH full lương, BH tai nạn 24/24 tham gia trong quá trình thử việc, BH sức khỏe Bảo Minh, Khám sức khỏe định kỳ
Tham gia các hoạt động gắn kết: du lịch, Hội thao, ngày hội Gia đình, Tiệc Tân niên, Câu lạc bộ thể thao của Tập đoàn
Trải nghiệm Văn hóa học tập & Chia sẻ để học hỏi và phát triển
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá