Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Trưởng Phòng Quản Lý Nghiệp Vụ Dịch Vụ Khách Hàng
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hỗ trợ, tham mưu cho Giám đốc Trung tâm trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch, chương trình hành động trong lĩnh vực vận hành DVKH phù hợp với mục tiêu chung của Khối và SHB trong từng thời kỳ.
Quản lý, tổ chức triển khai thực hiện/trực tiếp thực hiện các công việc, kế hoạch Giám đốc Trung tâm và Ban lãnh đạo SHB giao cho Phòng Quản lý nghiệp vụ DVKH
Báo cáo, đề xuất với Giám đốc Trung tâm các vấn đề về tổ chức triển khai thực hiện các công việc chuyên môn: cập nhật, ban hành, hướng dẫn và quản lý chính sách DVKH; đào tạo nghiệp vụ DVKH; cải tiến nghiệp vụ DVKH; quản lý nghiệp vụ DVKH; thực hiện công tác hậu kiểm DVKH; kiểm soát các rủi ro hoạt động của DVKH và các vấn đề khác liên quan đến việc thực hiện chức năng nhiệm vụ của Trung tâm Quản lý DVKH.
Chỉ đạo, phân công công việc, sắp xếp nguồn lực nhân sự và kiểm soát kết quả công việc của tất cả các Chuyên viên thuộc Phòng.
Phối hợp, hỗ trợ Giám đốc Trung tâm trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Trung tâm Vận hành DVKH, phù hợp với mục tiêu chung của SHB.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo SHB, Giám đốc TTVH DVKH để phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Trung tâm Vận hành DVKH.Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
Am hiểu về hoạt động DVKH và hệ thống các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam, hiểu biết pháp luật Việt Nam liên quan đến lĩnh vực DVKH, kế toán giao dịch, phòng chống rửa tiền,...
Am hiểu về các hệ thống corebanking và các công nghệ đang được áp dụng phục vụ cho công tác vận hành mảng DVKH. Đánh giá được các ưu, nhược điểm của các công nghệ.
Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu; Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc; Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng dẫn dắt, tạo ảnh hưởng, quản lý xung đột; Kỹ năng huấn luyện; Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương)
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e-mail,... Có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ.
Chịu được áp lực công việc với cường độ cao; Có trách nhiệm cao trong công việc; Trung thực, cẩn thận, nhiệt huyết; Mong muốn gắn bó lâu dài với SHB
Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm trong lĩnh vực ngân hàng và DVKH.1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá