Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Trainer & Customer Service
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Training hệ thống- Test định kỳ nhân viên và đại lý
- Lên kế hoạch kiểm tra nhân viên và đại lý định kỳ (online, bài test hoặc đi kiểm tra trực tiếp).
- Thực hiện đào tạo sản phẩm cho đại lý và nhân viên hệ thống theo kế hoạch.
- Xây dựng hệ thống tài liệu training sản phẩm/kỹ năng bán hàng theo định kỳ hàng quý.
- Đảm bảo nhân viên Sakura được cập nhật thông tin đầy đủ về sản phẩm và hệ thống nhãn hàng.
- Phát triển, cập nhật nội dung training: kiến thức da, bệnh lý, sản phẩm (cũ, mới), cách dùng, kỹ năng..... chuẩn hóa nội dung đến hệ thống.
- Training online hoặc đi công tác tùy theo yêu cầu đại lý và cấp trên.
- Phát triển bài test, đánh giá, khảo sát nhân viên định kỳ. Theo dõi kết quả qua các đợt training.
- Thực hiện truyền cảm hứng, kiến thức nhãn hàng, truyền lửa và tạo động lực đến đại lý và nhân viên.
Chăm sóc Khách hàng: Kênh Facebook/ IG (50%), Hotline & Zalo (30%), Web (20%)
- Khai thác thông tin khách hàng (họ tên, sdt, địa chỉ, email, sinh nhật....).
- Tư vấn về tầm quan trọng của da, cách chăm sóc da; giới thiệu về nhãn hàng và các cách chăm sóc da dùng sản phẩm Sakura và kết hợp các sản phẩm khác, các chương trình và địa điểm bán của Sakura trên toàn quốc.
- Thông tin khách hàng các sản phẩm mới và chương trình, promotion, ưu đãi mới nhất.
- Điều phối hoạt động trả lời tin nhắn Facebook, Instagram, Hotline, Zalo cá nhân, Website nhanh chóng đến khách hàng.
- Chốt đơn hàng, chuyển thông tin đơn hàng, hỗ trợ đại lý theo khu vực khách hàng trên hệ thống toàn quốc (danh sách đại lý).

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Chăm sóc khách hàng hoặc Training.- Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training.
- Giao tiếp thân thiện, nhẹ nhàng.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác xa (Công ty sẽ lo về phương tiện, chỗ ở...).
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, chốt đơn.
- Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống hiệu quả.
- Tốt nghiệp trường Đại học tự nhiên, Y dược,... học các chuyên ngành về sinh, hóa, dược,..
- Kỹ năng thuyết trình, truyền lửa.
- Nhạy bén trong công việc, quan sát tốt.

Quyền lợi

- Chế độ BHXH, thâm niên theo quy định luật Lao động
- Lương tháng 13, lương thưởng hiệu quả +++,...
- Hiếu/Hỉ, Thai sản, Đau/Ốm,.. đều được trợ cấp từ Công ty.
- Team Building, Du lịch hằng năm.
- Các Dịp Lễ, Tết, Sinh thần.. đều có thưởng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-16 00:10:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá