Mô tả công việc
Nắm được Chính sách quảng cáo, Chính sách mẫu quảng cáo (Ad Creatives) và Yêu cầu về trang đích (URL) của TikTok.
Cùng xây dựng định hướng, phương án cho proposal và tham gia pitching cùng Account.
Sản xuất Báo giá kèm KPIs, nghiên cứu thị trường/ đối thủ từ Creative Center để đề xuất nội dung quảng cáo cho chiến dịch, hỗ trợ Account lên Kế hoạch triển khai.
Thiết lập, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, gồm setup pixels, events, cài đặt tracking APIs, tạo instant form.
Liên tục cập nhật thuật toán nền tảng, thường xuyên áp dụng A/B Testing để tìm được chiến lược tối ưu trong 3-7 ngày đầu ở giai đoạn máy học theo TikTok đề xuất.
Tối ưu custom audiences, lookalike audiences để đảm bảo đúng đối tượng mục tiêu song song quản lý ngân sách theo từng giai đoạn dựa trên chiến lược giá thầu phù hợp.
Báo cáo hiệu quả quảng cáo, nghiệm thu chi phí dựa trên dữ liệu thu được để đưa ra các giải pháp tối ưu, tìm ra winning concept, winning ad format đối với ngành hàng.
% performance, % creatives (content direction)
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã có kinh nghiệm kênh TikTok Ads, quản lý các chiến dịch lead generation ngành dịch vụ là một lợi thế (Thu nguồn leads, khách hàng tiềm năng...)
Sử dụng/ Biết cách dùng các công cụ báo cáo, phân tích quảng cáo như TikTok Ads Manager, Creative Centre, Pancake, Google Analytics, Google Ads, Meta Ads Manager, ...
Có nền tảng Digital Marketing, thường xuyên cập nhật loại hình quảng cáo trên TikTok và các kênh MXH để nắm bắt kịp thời và hỗ trợ khách hàng triển khai dự án hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Đưa Linh Anh trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ làm đẹp – Y tế sức khỏe – Giáo dục & Dược mỹ phẩmĐối với khách hàng: Linh Anh luôn hoạt động với sứ mệnh: “Giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc, tự tin hơn với vẻ đẹp toàn diện bên ngoài và khỏe mạnh bên trong”. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững thông qua cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đối với cộng sự: Liên tục xây dựng và tạo ra nhiều cơ hội cho các cộng sự tham gia vào kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cộng sự của mình phồn thịnh về tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.
Review THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Công ty không làm hợp đồng lao động cho nhân viên từ đầu thành lập đến nay (RV)
Không chuyển lương từ tài khoản ngân hàng của công ty, chuyển lương từ cá nhân (RV)
Nhân viên không có hợp đồng lao động, không đóng bảo hiểm xã hội, ko có chính sách phúc lợi (RV)