Việc làm THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

Cập nhật 18/12/2024 22:37
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Senior Admin Executive (Hđ 6 Tháng)
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON 1.8★
11 đánh giá 88 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Pasteur Phường Võ Thị Sáu Quận 3 TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Hành chính Văn phòng
Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề...
Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà...)
Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh...
Support các phòng ban của Opco khi có event
Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
2. Thanh toán và Báo cáo
Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
Thanh toán chi phí phòng CSKH
Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
3. Một số công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý và hỗ trợ
Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel....)
Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề...
Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà...)
Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh...
Support các phòng ban của Opco khi có event
Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
Thanh toán chi phí phòng CSKH
Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel....)

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành Quản trị/ Kinh tế/ Kế toán/ Hành chính văn phòng/ Văn thư.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn là lợi thế.
Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý văn phòng, lưu trữ văn thư.
Chăm chỉ, sáng tạo, cầu tiến, cởi mở.
Chủ động trước các khó khăn, thách thức.
Kĩ năng giao tiếp.
Kĩ năng đàm phán thương lượng.
Kĩ năng làm việc nhóm.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Thành thạo MS Office
Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 86 - 88 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đưa Linh Anh trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ làm đẹp – Y tế sức khỏe – Giáo dục & Dược mỹ phẩmĐối với khách hàng: Linh Anh luôn hoạt động với sứ mệnh: “Giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc, tự tin hơn với vẻ đẹp toàn diện bên ngoài và khỏe mạnh bên trong”. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững thông qua cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Đối với cộng sự: Liên tục xây dựng và tạo ra nhiều cơ hội cho các cộng sự tham gia vào kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cộng sự của mình phồn thịnh về tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.


Review THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

1.8
11 review

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trả lương đúng ngày, không bị trễ

18/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không làm hợp đồng lao động cho nhân viên từ đầu thành lập đến nay (RV)

13/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không chuyển lương từ tài khoản ngân hàng của công ty, chuyển lương từ cá nhân (RV)

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

Bạn làm việc tại THẨM MỸ LINH ANH SAIGON? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

Click để đánh giá