Long An
Mô tả công việc
1.1.Hoạt động bán hàng:
- Thực hiện các hoạt động bán hàng với các nhà bán lẻ (RET) để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng hàng tháng
- Phối hợp với (RSM, CAC, TM) lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu bán hàng cho khu vực quản lý
- Triển khai mở rộng độ phủ thị trường theo mục tiêu KPI hàng tháng
- Đến thăm và thuyết phục các nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng, chiến dịch marketing của công ty
1.2. Hoạt động tạo nhu cầu thị trường
- Triển khai các hoạt động tạo nhu cầu thị trường (DGA): trình diễn sản phẩm, hội thảo đầu bờ, hội thảo kĩ thuật với nông dân và các hoạt động khác theo kế hoạch tuần & tháng được giao
- Xây dựng hệ thống nông dân nòng cốt, đại sứ theo tiêu chuẩn
- Đảm bảo sự hiện diện các vật phẩm quảng bá (POSM) cũng như các sản phẩm tại hệ thống các nhà bán lẻ (RET) phụ trách
- Thực hiện hội thảo bán hàng, tư vấn bán hàng,.. giúp các nhà bán lẻ (RET) bán hàng cho nông dân
- Triển khai các công cụ số theo mục tiêu được giao.
1.3.Báo cáo:
- Báo cáo hoạt động tạo nhu cầu thị trường (DGA) và kết quả bán hàng hàng ngày cho quản lý trực tiếp
- Báo cáo hàng tuần tổng số hoạt động tạọ nhu cầu thị trường (DGA) và doanh số bán hàng, số lượng đại lý mua hàng cho quản ly trực tiếp
- Báo cáo theo mục tiêu KPI hàng tháng và đề xuất kế hoạch làm việc tháng sau chi tiết theo tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp, Marketing, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Có Giấy chứng nhận thuốc bảo vệ thực vật (ưu tiên nếu có)
- Độ tuổi từ 22-35
- Yêu thích công việc thị trường, gặp gỡ đối tác và làm việc chuyên sâu, gần gũi với nông dân.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu biết về các loại cây trồng: cây lúa, cây ăn trái, hoa & rau màu,… trên địa bàn phụ trách
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền xăng xe, điện thoại, bữa ăn
- Thưởng KPI
ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group
Mission
- Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.
Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình
Công ty đối xử với intern lợi dụng vô cùng
Công ty có quy trình quá sức cồng kềnh, OT liên tục, không có plan nhất định và có quá nhiều campaign phát sinh liên tục.