Việc làm MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Cập nhật 21/11/2024 10:20
Tìm thấy 33 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
UA Marketing
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) 3.0★
14 đánh giá 612 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 384/9-9A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P Võ Thị Sáu, Q3,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • User Acquisition Strategy:
  • Planned and executed advertising strategies to attract new users.
  • Analyze the market and competitors to optimize long-term strategies for campaigns. Budget & Campaign Management:
  • Allocate and optimize the advertising budget across platforms (Facebook, Google Ads, TikTok, Unity Ads, ironSource, etc.).
  • Ensure strong performance by monitoring CPI, and CPA metrics and optimizing ROAS and ROI for all campaigns.
  • Performance Analysis & Optimization:
  • Track, analyze, and optimize campaign performance using key metrics such as CTR, CPI, LTV, and ROAS.
  • Apply data-driven methods to improve advertising effectiveness continuously. Collaboration with the Product Development Team:
  • Work closely with the game development team to stay updated on new features and ensure advertising messages align with the product.
  • Provide feedback on product development strategies based on campaign data and user feedback.
  • Collaborate with the creative team to develop innovative and effective marketing materials. Ad Partner Management:
  • Build relationships with advertising partners and networks to maximize user quality and reach.
  • Negotiate with partners to ensure the best outcomes for the company. Trend Updates & Reporting:
  • Stay updated on the latest trends in marketing, advertising technology, and user behavior.
  • Prepare regular performance reports and adjust strategies based on data insights.

Yêu cầu công việc

  • At least 3 years of experience in User Acquisition for games (preferably in genres like Puzzle, Casual, Match3, etc.).
  • Strong data analysis skills and strategic thinking.
  • Deep knowledge of MMP tools and advertising platforms (Facebook, Google Ads, TikTok, Unity Ads, ironSource, etc.).
  • Proven experience in managing budgets and optimizing advertising costs.
  • Ability to work independently and collaborate effectively with other departments.
  • In-depth understanding of market trends and user behavior in the tech and gaming industries.

Quyền lợi được hưởng

  • Salary: Up to $1,500 (negotiable based on qualifications).
  • 40-hour work week, with public holidays off.
  • Comprehensive health insurance and regular health check-ups.
  • 16+ days of annual leave.
  • Quarterly, project-based, and annual bonuses; holiday, Tet, and birthday gifts/bonuses.
  • Regular company trips, birthday parties, and other events.
  • Salary review every 6 months based on performance.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
P.209, tầng 2, tòa Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group

Mission

  • Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu  là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.

Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

3.0
14 review

19/11/2024
Nhân viên kho tại Hồ Chí Minh

Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình

19/11/2024
Thực tập sinh kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty đối xử với intern lợi dụng vô cùng

19/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty có quy trình quá sức cồng kềnh, OT liên tục, không có plan nhất định và có quá nhiều campaign phát sinh liên tục.

Những nghề phổ biến tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Bạn làm việc tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Click để đánh giá