Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Mối quan hệ với Khách hàng: Đại diện cho công ty trong các trao đổi với Khách hàng, thiết lập mối quan hệ tốt với Khách hàng. Nhận yêu cầu từ Khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ suất ăn với Khách hàng.
2. Tham gia xây dựng Quy trình, Kế hoạch và Quản lý:
- Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy trình,… liên quan đến hoạt động của Bếp.
- Nghiên cứu các giải pháp cải tiến trong việc quản lý, sản xuất, xây dựng hình ảnh, nâng cao hiệu quả sản xuất, phục vụ, tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm đầu ra.
- Quản lý tài chính và ngân sách của Bếp
- Lập kế hoạch triển khai và quản lý các hoạt động của Bếp đảm bảo các hoạt động sản xuất, chuẩn bị thực phẩm và phân phối thực phẩm đến các cơ sở giáo dục theo đúng tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và thời gian.
- Lập kế hoạch thực đơn theo yêu cầu của từng Khách hàng và đảm bảo tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.
3. Triển khai, hướng dẫn thực hiện:
- Triển khai các quy trình, quy định, hướng dẫn, yêu cầu,… đến Bếp.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) và an toàn lao động (ATLĐ).
- Tổ chức các buổi tập huấn đào tạo và kiểm kiến thức ATVSTP, ATLĐ, hướng dẫn quy trình vệ sinh cho nhân viên Bếp.
- Tìm phương án để hỗ trợ và khắc phục những lỗi trong việc chế biến thức ăn, vệ sinh công cụ, dụng cụ, các thiết bị của Bếp.
4. Giám sát, kiểm tra, xử lý, báo cáo, đề xuất:
- Thường xuyên giám sát và đánh giá chất lượng thực phẩm đầu vào và đầu ra để đảm bảo tiêu chuẩn về dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Giám sát, kiểm tra việc việc nhân viên Bếp thực hiện tuân thủ quy định, quy trình, hướng dẫn về ATVSTP, ATLĐ.
- Trực tiếp và phối hợp xử lý các sự cố liên quan đến ATVSTP.
- Tham vấn, đề xuất Ban Giám đốc các phương án, biện pháp đảm bảo ATVSTP, vệ sinh công cụ dụng cụ (CCDC), vệ sinh máy móc thiết bị, đề xuất các thiết bị sản xuất phù hợp với tình hình thực tế góp phần nâng cao chất lượng món ăn.
- Nhận diện, đánh giá các mối nguy tiềm ẩn và đề xuất phương án xử lý kịp thời để tránh hoặc giảm thiểu tối đa rủi ro về ATVSTP.
- Báo cáo cho Ban Giám đốc kết quả hoạt động của Bếp để đánh giá và đề xuất phương án cải tiến.
5. Quản lý, hướng dẫn, giám sát, xử lý các vấn đề liên quan đến ATVSTP, PCCC,...
6. Các công việc khác.
Yêu Cầu Công Việc
1. Đào tạo: Văn bằng trình độ Đại học hoặc tương đương.
Lĩnh vực đào tạo: Ưu tiên các ngành liên quan đến lĩnh vực dinh dưỡng, kinh doanh khách sạn, quản lý nhà hàng, công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm các vị trí về Trưởng phòng Quản lý chất lượng/ Quản lý Bếp hoặc tương tương trong lĩnh vực suất ăn Trường học/ dịch vụ ăn uống.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thực phẩm, quản lý nhân sự, dịch vụ ăn uống.
3.Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
4. Tin học văn phòng tốt.
5. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng diễn đạt, lắng nghe, làm việc độc lập và làm việc nhóm, chủ động, quản lý thời gian hiệu quả.
Có khả năng quản lý, lãnh đạo, khả năng bao quát công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet) đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, hoạt động liên doanh trong cả lĩnh vực bán lẻ và bán buôn.
Ngoài ra, Annam Group còn nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu mỹ phẩm và thiết bị khách sạn công nghiệp nổi tiếng.
Review Thực phẩm Ân Nam - Annam Gourmet
Môi trường làm việc thân thiện, cấp trên giỏi, quản lý làm việc chuyên nghiệp và hoà nhã. Đồng nghiệp rất tốt, luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.
Giám đốc có kiến thức chuyên môn rất tốt. Môi trường làm việc rất tốt, rất thích hợp để sáng tạo và phát triển bản thân. Đãi ngộ, chế độ của công ty cho nhân viên tốt.
Làm ở công ty này là được tích lũy rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình làm việc, luôn được tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.