Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. Mục đích công việc:
- Lập kế hoạch Ngân sách đầu tư kinh doanh, hoạt động, POSM để gia tăng thị phần & hình ảnh của nhóm khách hàng phụ trách
- Lập kế hoạch phát triển độ bao phủ, trưng bày sản phẩm và các chương trình khuyến mãi tại các điểm bán hàng
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất
II. Trách nhiệm chính:
Trách nhiệm 1: Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch, hoạt động đối với chuỗi cửa hàng, khách hàng phụ trách :
1. Lên kế hoạch chi tiết dựa trên kế hoạch tổng thể: POSM, activation, Sponsor…
2. Lập kế hoạch chiến dịch xúc tiến thương mại
3. Điều chỉnh kế hoạch theo tình hình thực tế
4. Theo dõi tiến độ công việc hàng tuần và đẩy kế hoạch bán hàng
5. Rà soát sale từng hệ thống, từng cửa hàng để kịp thời điều chỉnh kế hoạch
6. Đánh giá phát triển thị trường & lập kế hoạch mở rộng thị phần
Trách nhiệm 2: Kiểm soát ngân sách, triển khai các điều khoản thương mại, nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự kiện, đơn hàng, công nợ… đối với chuỗi, khách hàng có quản lý.
1.Chịu trách nhiệm về tổng hợp các thông tin về việc khai thác và sử dụng ngân sách hoạt động trực tiếp tại các miền; cung cấp các phân tích, đánh giá về thực trạng đến cấp quản lý theo yêu cầu.
2. Rà soát sale từng hệ thống, từng cửa hàng để kịp thời điều chỉnh kế hoạch
3.Hỗ trợ giải pháp giải quyết thách thức & vấn đề thương hiệu
Nhiệm vụ khác:
- Những nhiệm vụ có tính đột xuất
- Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
- Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học, ưu tiên ngành Tài chính/Kế toán/Kinh tế/Quản trị kinh doanh
- Thông thạo Microsoft Office
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành FMGC tại các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lập kế hoạch khuyến mãi, POSM, activation, ký kết hợp đồng...
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ với các chuỗi siêu thị, chuỗi tiện lợi
- Có kinh nghiệm đàm phán hợp đồng thương mại với các chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi...
- Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu bán hàng tốt - Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Chấp nhận việc đi công tác đến các Siêu thị tại miền hàng tháng / hàng quý.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet) đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, hoạt động liên doanh trong cả lĩnh vực bán lẻ và bán buôn.
Ngoài ra, Annam Group còn nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu mỹ phẩm và thiết bị khách sạn công nghiệp nổi tiếng.
Review Thực phẩm Ân Nam - Annam Gourmet
Môi trường làm việc thân thiện, cấp trên giỏi, quản lý làm việc chuyên nghiệp và hoà nhã. Đồng nghiệp rất tốt, luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.
Giám đốc có kiến thức chuyên môn rất tốt. Môi trường làm việc rất tốt, rất thích hợp để sáng tạo và phát triển bản thân. Đãi ngộ, chế độ của công ty cho nhân viên tốt.
Làm ở công ty này là được tích lũy rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình làm việc, luôn được tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.