Mô tả công việc
- Địa chỉ:KCN Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai
- Hỗ trợ những trong công việc hàng ngày: dịch tài liệu, thông dịch trong các cuộc họp, quản lý lịch trình.
- Tham gia các cuộc họp với đối tác, ghi chép và phiên dịch.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các văn bản khác theo yêu cầu.
- Quản lý, sắp xếp các công việc hành chính văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí trợ lý, admin, HCNS
- Tiếng Trung 4 kỹ năng (không yêu cầu chứng chỉ)
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 11 – 15tr (có thể thương lượng nếu kinh nghiệm tốt)
- Trợ cấp nhà ở, cơm trưa, thường chuyên cần,...
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định.
- Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc và tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7
Từ 7h30 – 16h30
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet) đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, hoạt động liên doanh trong cả lĩnh vực bán lẻ và bán buôn.
Ngoài ra, Annam Group còn nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu mỹ phẩm và thiết bị khách sạn công nghiệp nổi tiếng.
Review Thực phẩm Ân Nam - Annam Gourmet
Môi trường làm việc thân thiện, cấp trên giỏi, quản lý làm việc chuyên nghiệp và hoà nhã. Đồng nghiệp rất tốt, luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.
Giám đốc có kiến thức chuyên môn rất tốt. Môi trường làm việc rất tốt, rất thích hợp để sáng tạo và phát triển bản thân. Đãi ngộ, chế độ của công ty cho nhân viên tốt.
Làm ở công ty này là được tích lũy rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình làm việc, luôn được tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.