Mô tả công việc
Thu tiền, xuất vé, xuất VAT cho khách hàng.
Theo dõi hàng hoá nhập báo cáo hàng hoá
Nhận - gửi hàng hoá từ các Văn phòng, Chi nhánh.
Kiểm tra, kiểm soát các định khoản nghiệp vụ phát sinh và hạch toán kế toán
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
Hỗ trợ và hợp tác với các bộ phận trong Công ty
Kiểm soát doanh thu, chi phí lợi nhuận, vốn của các mảng được phân công
Thiết lập các mẫu biểu phục vụ công tác quản trị tài chính
Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Công ty;
Lập Báo cáo tài chính, bảng cân đối số phát sinh tài hàng tháng, quý, năm
Tinh thần cầu tiến, ưu tiên ứng viên có định hướng gắn bó lâu dài cùng Công ty.
Nhận hàng hoá, các đồ vật đi kèm với hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
Kiểm tra kỹ tình trạng của hàng hoá, hồ sơ, sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
Ghi đầy đủ tên hàng hoá, thông tin xuất sứ, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận hàng hóa.
Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, đồ vật, tài liệu hồ sơ đi kèm cẩn thận. Trong quá trình giao nhận hàng hóa, cần chú ý mang - vác hàng hóa cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng...
Nhân viên giao nhận cần cam kết giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ, mẫu sổ giao nhận hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
Nhân viên giao nhận cần chịu trách nhiệm thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan để trực tiếp đảm bảo hàng hóa, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hóa - chứng từ
Thời gian làm việc: 8h/1 ngày . Chia 2 ca
Sáng: 6h đến 14h
Chiều: 14h đến 22h
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng,
Tự giác, đúng giờ
Các công việc sẽ được trao đồi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Lương trao đổi khi phỏng vấn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Được tham dự khóa đào tạo miễn phí để bồi dưỡng công tác nghiệp vụ trước khi nhận việc.
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ..
Xét tăng lương định kỳ hàng Quý;
Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
Làm ngày Lễ, Tết được nhân lương theo quy định của Công ty
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet) đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, hoạt động liên doanh trong cả lĩnh vực bán lẻ và bán buôn.
Ngoài ra, Annam Group còn nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu mỹ phẩm và thiết bị khách sạn công nghiệp nổi tiếng.
Review Thực phẩm Ân Nam - Annam Gourmet
Môi trường làm việc thân thiện, cấp trên giỏi, quản lý làm việc chuyên nghiệp và hoà nhã. Đồng nghiệp rất tốt, luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.
Giám đốc có kiến thức chuyên môn rất tốt. Môi trường làm việc rất tốt, rất thích hợp để sáng tạo và phát triển bản thân. Đãi ngộ, chế độ của công ty cho nhân viên tốt.
Làm ở công ty này là được tích lũy rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình làm việc, luôn được tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.