Gọi điện thoại tư vấn và giới thiệu sản phẩm phần mềm của công ty tới khách hàng tiềm năng. Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng, lợi ích của phần mềm. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM. Thực hiện đàm phán và chốt đơn hàng qua điện thoại. Lập báo cáo về kết quả bán hàng và đề xuất các biện pháp cải thiện. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, Chăm sóc khách hàng để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Telesales hoặc bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành phần mềm. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý khách hàng (CRM). Kiên nhẫn, chịu khó, có tinh thần cầu tiến và khả năng chịu áp lực cao.Thưởng Tết theo chính sách của công ty Xét tăng lương định kỳ hàng năm Được hưởng chính xác về Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo quy định và các phúc lợi của Công ty Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng Du lịch hàng năm theo chế độ của công ty Có lộ trình, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và định hướng phát triển thế mạnh của bản thân Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và năng động