Nhận dữ liệu khách hàng mới từ công ty cung cấp tự động trên CRM Gọi điện hàng ngày giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng dùng sản phẩm dịch vụ bảo dưỡng, thay lõi lọc nước tại nhà của Công ty Đặt lịch hẹn với khách hàng để kĩ thuật đến cung cấp dịch vụ Cập nhật thông tin chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý Báo cáo kết quả cho quản lý Thời gian làm việc: Fulltime: 8h00 - 17h30; Từ thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật. Parttime xoay xa linh hoạt: Ca sáng: 8h00 - 12h00; Ca Chiều: 13h30 - 17h30; Ca tối: 17:30-21:00Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 3 tháng Telesales, CSKH, Tư vấn viên, tổng đài viên,... trở lên; hoặc kinh nghiệm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhiều năng lượng, không nói ngọng, nói lắp Có định hướng rõ ràng với công việc, ham học, muốn công việc tốt, thu nhập cao và ổn định Nghiêm túc, trung thực, máu lửa và nhiệt tình trong công việc, trách nhiệm cao.1. Thu nhập: 8 triệu - 20 triệu / tháng (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng đơn hàng + Thưởng nóng...) Lương cứng không phụ thuộc KPI Thưởng nóng ngày, thưởng thành tích hàng tháng, thưởng thâm niên Cam kết không chậm lương, nợ lương, trả lương đúng mùng 10 hàng tháng. 2. Chế độ phúc lợi khác: Đảm bảo lương cứng 100%, lương cứng không phụ thuộc KPI Học việc 3-5 ngày, hỗ trợ lương đào tạo 12 ngày nghỉ phép có lương (đối với nhân viên chính chức) BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ Du lịch hàng năm. Được đào tạo lên trưởng nhóm, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc Được hưởng các chế độ phúc lợi khác. 3. Đào tạo: Được đào tạo kỹ năng làm việc Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển lên các cấp quản lý