Trực tiếp tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng trên các kênh, mạng xã hội (Facebook, Mail, Zalo, Page,...) hoặc các kênh hỗ trợ khác của Trusting Social theo từng thời kỳ;
Giám sát chất lượng tư vấn của trợ lý ảo; update các nội dung nghiệp vụ để đào tạo nếu trợ lý ảo trả lời sai các câu hỏi của khách hàng;
Các công việc khách theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc:
Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, lúc 9h00 - 18h00
Nghỉ Chủ Nhật, Lễ Tết
Địa chỉ làm việc:Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 18 - 35
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt
Thái độ tốt, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: LCB 6.500.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ
Thử việc 2 tháng
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT,.... theo quy định
Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng