Trực page, zalo, hotline, website... để nhận thông tin từ khách hàng và giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên các nền tảng online Lên đơn hàng online Gọi điện sàng lọc Data. Chăm sóc khách hàng thông qua gọi điện hoặc nhắn tin. Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng Chịu trách nhiệm KPIs về số lượng Khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi. Báo cáo hàng ngày/tuần/tháng. Hỗ trợ các thành viên trong phòng Marketing đảm bảo hiệu quả hoạt động của cả phòng Các công việc khác theo sự phân công của quản lýThái độ, tinh thần trách nhiệm Tinh thần sale: quyết liệt, bám đuổi mục tiêu doanh số Giọng nói chuẩn, dễ nghe, dễ đi vào lòng người Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, có kĩ năng chăm sóc khách hàng sau bán Tư duy linh hoạt, ứng phó tuỳ tình thế Có tinh thần học hỏi, tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ của Doanh nghiệp Thành thạo tin học văn phòngLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương