Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho hoặc những từ nhiều nguồn khác có thể tự tìm kiếm tệp dữ liệu khách hàng cá nhân.
Liên hệ khách hàng qua điện thoại mời tham dự sự kiện do công ty tổ chức.
Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích để đảm bảo phối hợp công việc giữa các Bộ phận/Phòng/Ban một cách hiệu quả nhất.
Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách tham dự sự kiện theo yêu cầu của công ty.
Lập báo cáo cho cấp quản lý trực Tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 20-35.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm telesales, tư vấn, ... (không kinh nghiệm sẽ đào tạo).
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp hay nói tiếng địa phương.