- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh, mục tiêu là các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online - Gọi điện liên hệ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Nhanh bao gồm: Phần mềm quản lý fanpage Facebook, các dịch vụ khác của Nhanh - Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.- Không yêu cầu kinh nghiệm - Làm tối thiểu 5 ca/tuần (có thể đăng ký ca linh hoạt) - Chăm chỉ, kiên trì, chủ động học tập. - Tự tin với kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống - Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.- Hỗ trợ mộc, số liệu làm báo cáo thực tập (nếu cần) - Thu nhập: Từ 2.000.000 - 3.000.000 / tháng (gồm lương cứng + lương KPI). - Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thuyết phục - Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiệt huyết. - Được đề xuất lên vị trí fulltime và có lộ trình phát triển thăng tiến cụ thể (nếu làm tốt) - Gia nhập đội ngũ nhân viên trẻ trung và tham gia teambuilding