Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- B2B
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Thu nhập hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-05 00:55:02
Công ty TNHH TM-DV TRANFA chuyên cung cấp thiết bị y tế, thiết bị thẩm mỹ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Italia cung cấp cho các đối tác là các Bệnh viện, Thẩm mỹ viện và Spa hàng đầu tại Việt Nam. Hiện Tranfa đang là nhà phân phối các hãng thẩm mỹ Quanta System – Ý, Viora – USA.
Với sứ mệnh “Mang lại cơ hội làm đẹp cho Người Việt bằng việc chuyển giao công nghệ tiên tiến để phục vụ vẻ đẹp hài hòa”, Công ty Tranfa phấn đấu trở thành Top 2 vào năm 2025 trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị thẩm mỹ, Laser y khoa và Mỹ phẩm đặc trị (trong chăm sóc sức khỏe và điều trị da) tại Việt Nam.
Công ty TNHH TM-DV TRANFA được thành lập từ năm 2013, do ông Trần Minh Thành sáng lập. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ làm đẹp tiên tiến. Từ những bước đầu sơ khai với rất nhiều khó khăn và non trẻ, chúng tôi đã và đang xây dựng cho mình một quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên môn cao, với mục tiêu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.