Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về thị trường nước ngoài (châu Âu, châu Mỹ,...) là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết); có chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS 6.0 trở lên là một lợi thế.
- Thành thạo MS Office, biết đọc và sử dụng văn bản.
- Khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường làm việc nhanh nhẹn.
- Giao tiếp, phối hợp chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng hoàn thànhđúng hẹnvà đảm bảo chất lượng.
- Lưu ý: Ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp uyển chuyển, khéo léo và tinh tế, đồng thời biết cách chăm sóc, quan tâm đến khách hàng một cách chu đáo, dù là khách hàng mới, cũ hay khách hàng hiện tại.
Quy trình phỏng vấn:
Ứng viên sẽ trải qua hai vòng phỏng vấn:
- Vòng đầu tiên sẽ đánh giá kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Vòng thứ hai sẽ là buổi phỏng vấn trực tiếp với Ban Lãnh Đạo.
Công ty TNHH TM-DV TRANFA chuyên cung cấp thiết bị y tế, thiết bị thẩm mỹ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Italia cung cấp cho các đối tác là các Bệnh viện, Thẩm mỹ viện và Spa hàng đầu tại Việt Nam. Hiện Tranfa đang là nhà phân phối các hãng thẩm mỹ Quanta System – Ý, Viora – USA.
Với sứ mệnh “Mang lại cơ hội làm đẹp cho Người Việt bằng việc chuyển giao công nghệ tiên tiến để phục vụ vẻ đẹp hài hòa”, Công ty Tranfa phấn đấu trở thành Top 2 vào năm 2025 trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị thẩm mỹ, Laser y khoa và Mỹ phẩm đặc trị (trong chăm sóc sức khỏe và điều trị da) tại Việt Nam.
Công ty TNHH TM-DV TRANFA được thành lập từ năm 2013, do ông Trần Minh Thành sáng lập. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ làm đẹp tiên tiến. Từ những bước đầu sơ khai với rất nhiều khó khăn và non trẻ, chúng tôi đã và đang xây dựng cho mình một quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên môn cao, với mục tiêu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.