Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Làm bảng báo giá gửi Khách hàng.
- Chốt sale.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến công tác bán hàng như: báo giá, làm xác nhận đơn hàng, thu tiền, theo dõi tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ, đòi nợ (nếu có), các thủ tục liên quan đến bán hàng…
- Lên lịch đặt hàng cho TPKD theo Qúy
- Xử lý khiếu nại.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của TPKD khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp + Lương doanh số ko giới hạn + Lương thưởng KPI + Thưởng tháng - quý - năm
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Được phụ cấp chi phí điện thoại, có xe ô tô đưa rước đi thị trường của công ty, hỗ trợ cơm trưa, đồng phục,..
- Đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
Công ty TNHH TM-DV TRANFA chuyên cung cấp thiết bị y tế, thiết bị thẩm mỹ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Italia cung cấp cho các đối tác là các Bệnh viện, Thẩm mỹ viện và Spa hàng đầu tại Việt Nam. Hiện Tranfa đang là nhà phân phối các hãng thẩm mỹ Quanta System – Ý, Viora – USA.
Với sứ mệnh “Mang lại cơ hội làm đẹp cho Người Việt bằng việc chuyển giao công nghệ tiên tiến để phục vụ vẻ đẹp hài hòa”, Công ty Tranfa phấn đấu trở thành Top 2 vào năm 2025 trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị thẩm mỹ, Laser y khoa và Mỹ phẩm đặc trị (trong chăm sóc sức khỏe và điều trị da) tại Việt Nam.
Công ty TNHH TM-DV TRANFA được thành lập từ năm 2013, do ông Trần Minh Thành sáng lập. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ làm đẹp tiên tiến. Từ những bước đầu sơ khai với rất nhiều khó khăn và non trẻ, chúng tôi đã và đang xây dựng cho mình một quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên môn cao, với mục tiêu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.