Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược/kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các kênh truyền thông của Nhất Lâm trên social media (Facebook, Zalo, Instagam, Youtube, Tiktok …) và các hoạt động/chiến dịch truyền thông, quảng cáo các nhãn hàng của công ty trên các kênh social media
- Xây dựng chiến lược/kế hoạch SEO website
- Xây dựng chiến lược/kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các kênh influencer marketing, affiliate marketing nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng cho các nhãn hàng của công ty
- Hợp tác với các đối tác (agencies): Lên kế hoạch, thực hiện kế hoạch, đánh giá
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu về khách hàng mục tiêu, tiềm năng của các nhãn hàng của công ty; công cụ mới
=> Tối ưu hóa chi phí & tạo các công cụ cải thiện quy trình làm việc
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội và báo cáo theo định kỳ (tháng, quí) tới Trưởng Bộ phận và các Bộ phận liên quan để tối ưu hoạt động marketing.
- Báo cáo, phân tích hiệu suất công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân (ngành/chuyên ngành marketing), ưu tiên về digital marketing
-Kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn: 2-3 năm kinh nghiệm về digital marketing
-Hiểu biết về công nghệ marketing số và nắm được xu hướng marketing trên social media
-Có kiến thức, kỹ năng tốt về xây dựng, vận hành và quản lý các kênh social media
-Có kinh nghiệm/kỹ năng làm việc với đối tác (agencies) trong lĩnh vực marketing qua social media
-Có khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng tương tác liên cá nhân và thuyết trình tốt
-Có kỹ năng báo cáo thành tích/hiệu suất digital marketing
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn