Tính chất công việc
Part-time
Vị trí/chức vụ
Thực Tập Sinh
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
20-30
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng cũ.
- Thiết kế và tư vấn kế hoạch tối ưu cho khách hàng.
- Tham gia và tổ chức event, workshop chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết
- Sinh viên đang theo học các khối ngành Kinh tế, QTKD, quản trị nguồn nhân lực và các khối ngành liên quan.
- Sinh viên đang tìm kiếm cơ hội làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, có định hướng trong lĩnh vực nhân sự, tuyển dụng, kinh doanh…..
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ.
- Chủ động, chịu khó, có tinh thần học hỏi cao.
- Thời gian làm việc: Part-time tối thiểu 2.5 ngày/tuần
- Thứ 2-6: 8h30-12h, 13h30-17h
- Thứ 7: 8h30-12h
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo kết quả làm việc, thưởng theo hiệu suất.
- Được đào tạo, huấn luyện kiến thức và kỹ năng chuyên môn từ cấp quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách để thử sức và học hỏi.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
- Thời gian làm việc linh động theo lịch học của TTS.
- Hỗ trợ tài liệu hoàn thành bài báo cáo & dấu mộc thực tập
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.