Ban Quản lý Công trình công cộng huyện Côn Đảo vừa ban hành Thông báo nhu cầu tuyển dụng viên chức sự nghiệp tại đơn vị năm 2024, cụ thể như sau:
1. Nhu cầu tuyển dụng: 03 chỉ tiêu (kèm theo bảng nhu cầu chi tiết).
2. Hình thức tuyển dụng: Thực hiện thông qua xét tuyển.
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển:
a) Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên:
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển;
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;
b) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
4. Thời gian và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
– Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: Từ ngày 15/01/2024 đến hết ngày 20/02/2024 (trong giờ hành chính, trừ Thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định).
– Địa điểm nhận hồ sơ dự tuyển: Phòng Tổ chức – Hành chính, Ban Quản lý Công trình công cộng huyện Côn Đảo, địa chỉ: số 13 Nguyễn Huệ, Khu Dân cư số 5, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Trong quá trình hoàn thiện hồ sơ đăng ký tham dự xét tuyển nếu có vấn đề gì vướng mắc, đề nghị người đăng ký dự tuyển liên hệ trực tiếp với Phòng Tổ chức – Hành chính, Ban Quản lý Công trình công cộng huyện Côn Đảo, địa chỉ: số 13 Nguyễn Huệ, Khu Dân cư số 5, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, điện thoại: 0254.3830.130 (gặp ông Võ Thành Tâm) để được hướng dẫn.
5. Nội dung, hình thức xét tuyển: Thực hiện theo 2 vòng.
6. Lệ phí xét tuyển: Lệ phí xét tuyển thực hiện theo Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
– Thời gian thu và mức thu cụ thể, Hội đồng tuyển dụng sẽ thông báo sau khi có kết quả vòng 01.
7. Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển:
– Thời gian tổ chức xét tuyển: dự kiến trong tháng 03/2024 (sẽ thông báo thời gian cụ thể vòng 02 sau khi có kết quả vòng 01).
– Địa điểm tổ chức xét tuyển: Ban Quản lý Công trình công cộng huyện Côn Đảo, địa chỉ: số 13 Nguyễn Huệ, Khu Dân cư số 5, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
*****Tài liệu đính kèm:
Nguồn tin: baria-vungtau.gov.vn
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)