Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất hướng phát triển các SPDV thẻ.
- Đánh giá hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ thẻ hiện tại để đề xuất chính sách, chương trình cải tiến SPDV thẻ hiện hữu; phối hợp với các đơn vị có liên quan điều chỉnh/cải tiến SPDV thẻ hiện hữu nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng, quản lý và phát triển tính năng, tiện ích và kế hoạch kinh doanh các SPDV thẻ mới.
- Xây dựng, quản lý và sản xuất, phân bổ toàn bộ quy trình, quy chế, ấn chỉ, ấn phẩm, thông tin của các SPDV thẻ mới đến tất cả các kênh phân phối trên tất cả kênh truyền thông.
- Xây dựng, quản lý, điều chỉnh biểu phí, chính sách miễn giảm phí và chính sách hoa hồng môi giới các SPDV thẻ.
- Xây dựng và quản lý các kênh tương tác, phục vụ khách hàng sử dụng các SPDV thẻ.
- Lập kế hoạch, phối hợp với Đơn vị phụ trách truyền thông và marketing thực hiện các chương trình quảng cáo và khuyến mãi cho hoạt động thẻ.
- Cập nhật và quản lý thông tin sản phẩm, khuyến mãi, tiện ích thẻ trên website
- Thống kê và phân tích hành vi sử dụng thẻ của từng nhóm khách hàng để xây dựng/điều chỉnh chương trình ưu đãi và sản phẩm dịch vụ phù hợp.
- Giám sát tính tuân thủ của các Đơn vị trong hoạt động phát hành thẻ; khuyến cáo/cảnh báo các trường hợp vi phạm để kịp thời khắc phục/chấn chỉnh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh Tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Ưu tiên nhân sự có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương đương.
- Có kiến thức về ngân hàng, tổng quan về thẻ, nghiệp vụ phát triển sản phẩm Thẻ trong Ngân hàng
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)