Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (60%)
- Tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm nhiều vị trí khác nhau chủ yếu là chuyên viên trong lĩnh vực Sale, Công nhân, Marketing và Back Office,…
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện, bổ sung đầy đủ hồ sơ của nhân sự mới.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Website nội bộ, Facebook...
2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời
- Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự, MKT tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần nhân viên
3. Văn hóa công ty
- Truyền thông về văn hóa công ty, Giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên tạo sự gắn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
4. Chế độ chính sách, Quan hệ lao động
- Thực hiện kiểm tra, việc thực hiện các Quy trình, Quy định của NLĐ, đồng thời giám sát việc thực thi các phúc lợi của Công ty tới NLĐ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, đánh giá hiệu suất của người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,... hoặc ngành liên quan
• Kinh nghiệm tại vị trí liên quan từ 2 năm trở lên.
• Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự, Tuyển dụng.
• Am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT.
• Thành thạo kỹ năng máy tính, phần mềm văn phòng.
• Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt.
• Nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, ham muốn phát triển bản thân, chính trực, cầu thị.
• Tư duy logic, tinh thần trách nhiệm cao, bám đuổi mục tiêu, đo lường hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)