Mô tả công việc
- Thu thập, khảo sát thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
- Lập danh sách quản lý tất cả các điểm bán trong khu vực quản lý
- Lập và thực hiện khảo sát, chăm sóc KH tại các điểm bán
- Kiểm tra tình hình bán hàng của điểm bán (hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn kho, hạn sd, giá bán)
- Giới thiệu chương trình bán hàng theo chính sách Marketing của Công ty theo từng thời điểm
- Đôn đốc khách hàng nhập thêm hàng hóa, kiểm tra các mã hàng tồn nhằm đẩy mạnh lượng tiêu thụ
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, PR, Thương mại hoặc các ngành có liên quan
- Có khả năng tiềm kiếm khách hàng và phát triển thị trường, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm tiếp cận và làm việc với đại lý, siêu thị, cửa hàng tiện lợi
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, đam mê kinh doanh
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9-17 triệu (tùy theo năng lực kinh nghiệm của ứng viên).
- Đảm bảo quyền lợi theo quy định công ty cũng như của nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Hưởng hoa hồng theo doanh số sẽ đưa ra chi tiết khi phỏng vấn.
Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ những nhân viên cốt cán hiểu biết về công nghệ thông tin, phần mềm và giải pháp máy tính, lập nghiệp với việc kinh doanh và bán các phần mềm, hosting, thiết kế. Đến nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365) đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy với đại đa số Khách hàng lĩnh vực phần mềm. Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ các khách hàng, Soft365 luôn đảm bảo cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các phần mềm bản quyền chính hãng với chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.