Mô tả công việc
- Tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
- Kiểm tra tình trạng xe, đưa ra khuyến nghị bảo dưỡng và sửa chữa phù hợp.
- Theo dõi quá trình bảo dưỡng, đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành.
- Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục và chính sách bảo hành.
- Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 35
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Ô tô
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, hiểu biết về ô tô và các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống tốt
- Trung thực, tận tâm, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ phúc lợi khác.
Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ những nhân viên cốt cán hiểu biết về công nghệ thông tin, phần mềm và giải pháp máy tính, lập nghiệp với việc kinh doanh và bán các phần mềm, hosting, thiết kế. Đến nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365) đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy với đại đa số Khách hàng lĩnh vực phần mềm. Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ các khách hàng, Soft365 luôn đảm bảo cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các phần mềm bản quyền chính hãng với chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.