Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tuyển dụng thêm nhân sự mới để đáp ứng và phát triển các hoạt động kinh doanh của công ty cho năm 2025.
1.1 Lập kế hoạch mua hàng
1.2 Tìm kiếm, chọn lựa Nhà cung cấp nhà cung cấp chiến lược và gắn kết mối quan hệ NCC
1.3 Mua hàng theo kế hoạch và quản lý mua hàng
1.4 Phân tích dữ liệu thị trường, ngành nghề
1.5 Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi về hàng hóa
1.6 Thực hiện kiểm tra và rà soát tính pháp lý về hợp đồng, hàng hóa, hải quan, thuế...
Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc:
66 An Dương Vương, An Lạc A, Bình Tân, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên mua hàng quốc tế
- Tốt nghiệp từ Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, đối ngoại, ngoại ngữ, logistic ....
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
- Tiếng anh tốt: Giao tiếp, thương lượng, đàm phán và soạn thảo hợp đồng.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng hoa, kinh nghiệm tìm nguồn cung ứng quốc tế, Logistic, cơ khí.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 30 - 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ những nhân viên cốt cán hiểu biết về công nghệ thông tin, phần mềm và giải pháp máy tính, lập nghiệp với việc kinh doanh và bán các phần mềm, hosting, thiết kế. Đến nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365) đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy với đại đa số Khách hàng lĩnh vực phần mềm. Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ các khách hàng, Soft365 luôn đảm bảo cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các phần mềm bản quyền chính hãng với chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.