Việc làm Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Cập nhật 26/11/2024 10:52
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Chuyên viên Mua hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Đôi nét về SYSTECH

Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.

Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.

Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…

Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Mô tả công việc:

1.1 Sourcing:

- Tìm kiếm nguồn cung sản phẩm theo yêu cầu

- Phát triển các sản phẩm mới, tiềm năng, phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty

1.2 Mua hàng:

- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của Công ty

- Thực hiện nghiệp vụ Xuất nhập khẩu

- Thực hiện các hoạt động Saving, Costdown, kiểm soát chi phí

- Tham gia vào xử lý khiếu nại các vấn đề về chất lượng hàng hóa với Khách hàng, Nhà Cung cấp và các bộ phận liên quan

1.3 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán

-        05 năm kinh nghiệm Mua hàng/Sourcing, ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành điện tử, hóa chất, đóng gói, vật tư tiêu hao, bảo hộ lao động các ngành công nghiệp phụ trợ.

-        Có kinh nghiệm làm hồ sơ xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm mua hàng nội địa, nước ngoài

-        Có kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch công việc

-        Có kỹ năng sử dụng phần mềm, office thành thạo

-        Có khả năng chịu áp lực công việc

-        Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, tư duy logic

-        Ưu tiên biết Ngoại ngữ: Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh

Địa điểm làm việc

Hà Nội
48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 17E, tổ 12A, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân

Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ những nhân viên cốt cán hiểu biết về công nghệ thông tin, phần mềm và giải pháp máy tính, lập nghiệp với việc kinh doanh và bán các phần mềm, hosting, thiết kế. Đến nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365) đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy với đại đa số Khách hàng lĩnh vực phần mềm. Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ các khách hàng, Soft365 luôn đảm bảo cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các phần mềm bản quyền chính hãng với chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Click để đánh giá