Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Thu Mua & Xuất Nhập Khẩu Tiếng Anh Hoặc Tiếng Trung
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
25 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
- Thu mua hàng hóa từ các nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng, số lượng và đúng tiến độ.
- Lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi tồn kho, và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chuỗi cung ứng hoạt động trơn tru.
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan, làm việc với các đơn vị vận chuyển và hải quan để thông quan hàng hóa (sử dụng phần mềm Ecus)
- Lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi tồn kho, và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chuỗi cung ứng hoạt động trơn tru.
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan, làm việc với các đơn vị vận chuyển và hải quan để thông quan hàng hóa (sử dụng phần mềm Ecus)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 2001 - 1986
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm về thu mua hàng hoá, thủ tục Xuất Nhập khẩu hoặc tìm kiếm nguồn hàng
- Sử dụng tốt tiếng Anh, hoặc tiếng Trung
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt
Quyền lợi:
- Mức lương: 13.000.000đ - 18.000.000đ
- Phụ cấp hằng tháng: Ăn trưa (30k/công), vé gửi xe tháng (90k/tháng)
- Thiết bị làm việc được cấp: Máy tính, điện thoại bàn, điện thoại di động
- Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng (không quá m10)
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
- Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN (đóng mức lương cao nhất)
- 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết theo quy định của nhà nước
- Tham gia các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức (YEP, Liên hoan, Dã ngoại, Du lịch...)
Thời gian làm việc:
- 8:00 - 17:30 hằng ngày.
- Ca sáng: 8:00 - 12:00; Ca chiều: 13:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1 tiếng tại văn phòng).
- Một tháng nghỉ xen kẽ 2 ngày thứ 7 và 4 ngày Chủ nhật.
- Ngày cuối cùng làm việc của tuần tan ca sớm 1 tiếng (16:30)
Địa chỉ làm việc:
- P. 310, Tầng 3, Tháp B, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm về thu mua hàng hoá, thủ tục Xuất Nhập khẩu hoặc tìm kiếm nguồn hàng
- Sử dụng tốt tiếng Anh, hoặc tiếng Trung
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt
Quyền lợi:
- Mức lương: 13.000.000đ - 18.000.000đ
- Phụ cấp hằng tháng: Ăn trưa (30k/công), vé gửi xe tháng (90k/tháng)
- Thiết bị làm việc được cấp: Máy tính, điện thoại bàn, điện thoại di động
- Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng (không quá m10)
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
- Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN (đóng mức lương cao nhất)
- 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết theo quy định của nhà nước
- Tham gia các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức (YEP, Liên hoan, Dã ngoại, Du lịch...)
Thời gian làm việc:
- 8:00 - 17:30 hằng ngày.
- Ca sáng: 8:00 - 12:00; Ca chiều: 13:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1 tiếng tại văn phòng).
- Một tháng nghỉ xen kẽ 2 ngày thứ 7 và 4 ngày Chủ nhật.
- Ngày cuối cùng làm việc của tuần tan ca sớm 1 tiếng (16:30)
Địa chỉ làm việc:
- P. 310, Tầng 3, Tháp B, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Lương khởi điểm: 13tr -18tr tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực)
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng
Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và thán
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
Nghỉ phép có lương
Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương
Xem thêm
Lương khởi điểm: 13tr -18tr tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực)
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng
Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và thán
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
Nghỉ phép có lương
Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương
Xem thêm
Khu vực
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 17E, tổ 12A, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân
Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ những nhân viên cốt cán hiểu biết về công nghệ thông tin, phần mềm và giải pháp máy tính, lập nghiệp với việc kinh doanh và bán các phần mềm, hosting, thiết kế. Đến nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365) đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy với đại đa số Khách hàng lĩnh vực phần mềm. Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ các khách hàng, Soft365 luôn đảm bảo cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các phần mềm bản quyền chính hãng với chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.
Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Click để đánh giá