Việc làm Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Cập nhật 26/11/2024 10:52
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Sales Admin - Điều Phối Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1A Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì

- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.

- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.

- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.

- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….

- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.

- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.

- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;

- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.

- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.

- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.

- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.

- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.

Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
  • Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
  • Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
  • Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
  • Thời gian làm việc: 24/7

    Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
  • Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
  • Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 17E, tổ 12A, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân

Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ những nhân viên cốt cán hiểu biết về công nghệ thông tin, phần mềm và giải pháp máy tính, lập nghiệp với việc kinh doanh và bán các phần mềm, hosting, thiết kế. Đến nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365) đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy với đại đa số Khách hàng lĩnh vực phần mềm. Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ các khách hàng, Soft365 luôn đảm bảo cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các phần mềm bản quyền chính hãng với chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Click để đánh giá