Việc làm Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Cập nhật 26/11/2024 10:52
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Purchasing Staff
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm các Nhà cung cấp tiềm năng, so sánh và đánh giá bảng báo giá từ nhà cung cấp.

Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers.

2. Thương lương các điều khoản và giá cả trong hợp đồng.

Negotiate contract terms of agreement and pricing.

3. Tạo đơn hàng với mã hàng, số lượng, nhà cung cấp, ngày yêu cầu giao hàng trên hệ thống

Create purchase order with item code, quantity, vendor name, requested delivery date in system

4. Theo dõi đặt hàng và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng.

Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products.

5. Nhập thông tin chi tiết (như nhà cung cấp, số lượng, giá cả….) vào dữ liệu theo dõi nội bộ.

Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases.

6. Duy trì việc lưu trữ thông tin sản phẩm mua hàng, thông tin giao hàng và hóa đơn.

Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices.

7. Chuẩn bị báo cáo cho việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí đến cấp trên.

Prepare reports on purchases, including cost analyses to superior.

8. Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo sắp xếp vào kho phù hợp.

Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College graduate

2.     Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh, vi tính văn phòng.

Language/Computer skill: can speak English, Microsoft office.

3.     Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:

a.   Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/experience about related field.

b.   Kỹ năng thương lượng và ký kết hợp đồng tốt/Advanced negotiation and contracting skills.

Sự nhạy bén cao về thương mại/High level of commercial acumen.

4.     Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng, Years of working experience: At least 1 years experience in purchasing.

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 8 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 17E, tổ 12A, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân

Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ những nhân viên cốt cán hiểu biết về công nghệ thông tin, phần mềm và giải pháp máy tính, lập nghiệp với việc kinh doanh và bán các phần mềm, hosting, thiết kế. Đến nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365) đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy với đại đa số Khách hàng lĩnh vực phần mềm. Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ các khách hàng, Soft365 luôn đảm bảo cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các phần mềm bản quyền chính hãng với chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Click để đánh giá