Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 16 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.
HC được coi là hệ thống Siêu thị điện máy có diện tích lớn nhất Việt Nam với diện tích mặt sàn trưng bày từ 1000 – 4000m2 với đầy đủ hệ thống kho bãi, logistics phụ trợ, phân phối hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
- Chế độ Bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tử tuất theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ
- Team building
- Tham quan, du lịch trong và ngoài nước theo chính sách riêng của Công ty.
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập
- Năm 2010, Siêu thị Điện máy HC khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội
- Năm 2015, Siêu thị Điện máy HC mở rộng quy mô với hơn 50 siêu thị trên toàn quốc
- Năm 2018, Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam
- Năm 2019, Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín
- Năm 2020: Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Mission
Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm điện máy rộng khắp Việt Nam. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dùng Việt với các sản phẩm chất lượng và chính sách phục vụ khách hàng tận tâm, uy tín
Review SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HC
Nơi làm việc hiệu quả, tính cạnh tranh cao
Tạm ổn, thích hợp cho người lớn tuổi
Điều kiện làm việc tốt, có khả năng phát triển