Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Giám đốc Chi nhánh lưu động chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo chi nhánh vận hành an toàn, hiệu quả, tuân thủ theo các quy định của ngân hàng và pháp luật. Cụ thể các công việc:
1. Vai trò triển khai kinh doanh tại chi nhánh
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của đơn vị đảm bảo phù hợp chiến lược kinh doanh của LPBank theo từng thời kỳ;
- Chuyên trách KHCN/KHDN của Chi nhánh và Phòng giao dịch trực thuộc;
- Nghiên cứu thị trường, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân để phát triển quy mô đơn vị và mở rộng thị trường tại địa bàn kinh doanh;
- Triển khai hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao
2. Vai trò vận hành chi nhánh
- Kiểm soát các giao dịch, các hoạt động chung của chi nhánh và các phòng giao dịch trực thuộc
- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy trình hướng dẫn;
- Thường xuyên thực hiện kiểm tra, truyền thông, đào tạo về chất lượng dịch vụ, KPIs và chính sách nhân sự cho CBNV tại đơn vị;
- Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu về kết quả kinh doanh tại đơn vị, đề xuất, góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng, báo cáo quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị;
- Tuân thủ pháp luật, quy định của LPBank trong việc thực hiện các chức năng và nhiệm vụ được giao một cách chủ động, cẩn trọng, trung thực vì lợi ích của LPBank.
- Quản lý, phát triển các mối quan hệ xã hội trên địa bàn
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc và HĐQT
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng,…
- Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch, Trung tâm.
- Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.
- Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Tin Học Ngôi Sao Lớn (Star Computer) được thành lập vào năm 2013, là Công ty chuyên kinh doanh, phân phối Sỉ & Lẻ ngành hàng Máy vi tính, dịch vụ công nghệ thông tin, cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp công nghệ tối ưu và các dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính trên toàn quốc.
Đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực Công nghệ thông tin từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, luôn bắt kịp xu hướng và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.