Mô tả công việc
1. Quản lý vận đơn
- Thực hiện in ấn và phân loại vận đơn cho bộ phận đóng gói hàng hóa.
- Làm việc với các đơn vị vận chuyển để đảm bảo đơn hàng được giao đầy đủ và đúng thời hạn.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng (hoàn hàng, hủy đơn, khách hàng từ chối nhận hàng,...).
- Quản lý đơn hàng hoàn: Kiểm tra số lượng, nhập dữ liệu lên hệ thống POS, và lập báo cáo định kỳ cuối tháng.
2. Quản lý hàng hóa và số liệu
- Tiếp nhận thông tin, kiểm tra và đối chiếu số lượng hàng hóa nhập từ kho Bắc Giang, sau đó nhập dữ liệu chính xác lên hệ thống POS.
- Theo dõi chặt chẽ số lượng hàng hóa xuất kho hàng ngày, đảm bảo số liệu tồn kho trên hệ thống phù hợp với thực tế.
- Lập phiếu nhập, xuất, điều chuyển và phiếu kiểm kê hàng hóa hàng ngày.
- Thông báo kịp thời đến các bộ phận liên quan khi phát hiện các mã hàng sắp hết để có kế hoạch bổ sung phù hợp.
3. Các công việc khác
- Theo dõi và thực hiện báo cáo, đặt vật liệu đóng gói khi sắp hết.
- Hỗ trợ kho trong công tác kiểm kê và sắp xếp hàng hóa.
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ liên quan đến hoạt động xuất/nhập hàng, đồng thời gửi bản cứng cho bộ phận kế toán để đối chiếu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 24 đến 36 tuổi.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí admin kho hoặc quản lý vận đơn.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng xử lý số liệu tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 12 triệu - 15 triệu/tháng + thưởng
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Không gian làm việc thoải mái, năng động
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)