Mô tả công việc
-
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ
-
Hiểu được sản phẩm, dịch vụ, quy trình để trao đổi với đội ngũ
-
Đào tạo, định hướng, giám sát nhân viên trong việc thực hiện kế hoạch
-
Đưa ra các chiến lược kinh doanh để nâng cao doanh số
-
Hỗ trợ nhân viên trong việc tư vấn và ký kết hợp đồng với khách hàng
-
Giải quyết các vấn đề phát sinh của đội ngũ
-
Tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa cho phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
-
Tuổi: từ 25 tuổi trở lên
-
Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm
-
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí UM
-
Thu nhập mong muốn: trên 20.000.000/tháng
-
Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc
-
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ cầu tiến.
-
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính.
-
Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng về quản lý nhân sự.
-
Môi trường chuyên nghiệp.
-
Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch
-
Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch...
Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner.
Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới.
Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Được góp phần vào sự thành công trong sự kiện của bạn chính là niềm hạnh phúc và vinh dự của chúng tôi!
Trống Đồng Palace - nơi giấc mơ thành hiện thực!