Mô tả công việc
1. If acting as PA attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Khu vực công cộng:
- Ensure working knowledge of all hotel public areas. / Đảm bảo hiểu biết về công việc của tất cả các khu vực công cộng trong khách sạn.
- Ensure cleaning schedules are completed in a routine and timely manner. / Đảm bảo lịch làm vệ sinh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời.
- Respond to emergencies effectively and efficiently. / Ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả và kịp thời.
- Liaise with Housekeeping Supervisor in relation to chemical usage, problems or rectification suggestions. / Liên lạc với Giám sát Buồng phòng liên quan đến việc sử dụng hóa chất, các vấn đề gặp phải hoặc đề xuất cải tiến.
- Contribute to Housekeeping Departmental Meetings and trainings. / Đóng góp cho các buổi họp và đào tạo của bộ phận
- Maintain knowledge of special programs and events in the hotel in order to recognize and respond to guests needs. / Duy trì kiến thức về những chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Maintain Hotel information to be able to provide information to guests. / Duy trì thông tin về khách sạn để cung cấp thông tin cho khách hang.
- Assist guests and escort them to locations within the hotel at their requests. / Hỗ trợ khách hàng và đưa khách tới những địa điểm trong khách sạn.
2. If acting as Room attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Buồng phòng:
- Clean and maintain guest rooms, guest corridors, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures. / Làm sạch và bảo trì phòng khách, hành lang của khách, phòng quần áo và tủ chén bát theo tiêu chuẩn và quy trình.
- Replenish guest supplies. / Bổ sung các vật dụng cần thiết cho khách.
- Ensure guest services specified by superiors and guests’ requests are promptly and courteously met. / Đảm bảo các dịch vụ dành cho khách được chỉ định bởi cấp trên và các yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời và lịch sự.
- Report damage or malfunction in hotel rooms to superior. / Báo cáo thiệt hại hoặc sự cố trong phòng cho cấp trên.
- Maintain a section room report. / Duy trì báo cáo phòng.
- Maintain a daily room checklist. / Duy trì danh sách kiểm tra phòng hàng ngày.
- Record room status in allocated section accurately. / Lưu lại tình trạng phòng trong các khu vực được phân bố chính xác.
3. General tasks/Các nhiệm vụ chung:
- Meet with superior and takes on daily assigned tasks. / Gặp cấp trên và nhận nhiệm vụ được giao hàng ngày.
- Report and submits lost and found articles to superior immediately. / Báo cáo và đưa lại cho quản lý khi có đồ thất lạc.
- Report guest complaints to superior immediately. / Báo cáo phàn nàn của khách ngay với cấp trên.
- Report unusual behavior/activities on floors to supervisor. / Báo cáo những hành vi/ hoạt động bất thường cho giám sát.
- Comply with hotel’s health, safety and hygiene policy. / Thực hiện theo chính sách của khách sạn về an toàn, sức khỏe, vệ sinh.
- Attend meetings and training sessions as required. / Tham gia các cuộc họp và đào tạo khi được yêu cầu.
- Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders. / Thực hiện dịch vụ giao nhận đồ khi được yêu cầu bao gồm tiếp nhận và xử lý các đơn hàng giặt là.
- Operate equipment safety and sensibly. / Vận hành thiết bị an toàn và hợp lý.
- Maintain equipment in proper state of cleanliness and repair. / Duy trì các thiết bị máy móc luôn sạch sẽ và được sửa chữa thích hợp.
- Maintain stock levels. / Duy trì nguồn hàng.
- Recycle where possible. / Tái chế khi có thể.
- Work in line with business requirements. / Làm việc phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
- Complete other tasks which assigned by the leader. / Hoàn thành các công việc khác theo phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Gửi xe miễn phí
• Môi trường làm việc an toàn, hiện đại
• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao
• Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Good communication skills/ Kỹ năng giao tiếp tốt
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE/ YÊU CẦU KINH NGHIỆM/ BẰNG CẤP:
- High School or equivalent/ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Some housekeeping experience/ Có kinh nghiệm về buồng phòng
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
- Liên hệ trực tiếp hoặc qua zalo theo Hotline: 038 338 2968
Công ty Dược phẩm Tuệ Linh được thành lập từ năm 2002, trải qua hành trình hơn 17 năm phát triển, Công ty TNHH Tuệ Linh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu. Sức khỏe là vốn quý nhất của con người và chỉ có chất lượng thực sự, tác dụng thực sự của sản phẩm mới giúp công ty tồn tại và phát triển. Hiểu được lẽ đó, trên hành trình 17 năm phát triển, Tuệ Linh đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, xây dựng vùng nguyên liệu, cập nhật các thiết bị công nghệ sản xuất hiện đại, cho ra thị trường những sản phẩm sạch, có chất lượng hoàn hảo, chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
“Mục tiêu hướng tới của công ty chúng tôi là “Bảo tồn nguồn gen cây thuốc quý và tri thức y học bản địa của Việt Nam”. Tên Tuệ Linh với hàm nghĩa đi theo con đường của Đại danh Y, Thiền sư Tuệ Tĩnh, với phương châm “Nam dược trị Nam nhân”. Tuệ Linh còn có ý nghĩa phát huy trí Tuệ của người Việt để làm ra các sản phẩm thuốc Linh nghiệm” GS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Mùi – Giám đốc Công ty TNHH Tuệ Linh chia sẻ về con đường phát triển của Tuệ Linh.