Mô tả công việc
Nắm được Chính sách quảng cáo, Chính sách mẫu quảng cáo (Ad Creatives) và Yêu cầu về trang đích (URL) của TikTok.
Cùng xây dựng định hướng, phương án cho proposal và tham gia pitching cùng Account.
Sản xuất Báo giá kèm KPIs, nghiên cứu thị trường/ đối thủ từ Creative Center để đề xuất nội dung quảng cáo cho chiến dịch, hỗ trợ Account lên Kế hoạch triển khai.
Thiết lập, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, gồm setup pixels, events, cài đặt tracking APIs, tạo instant form.
Liên tục cập nhật thuật toán nền tảng, thường xuyên áp dụng A/B Testing để tìm được chiến lược tối ưu trong 3-7 ngày đầu ở giai đoạn máy học theo TikTok đề xuất.
Tối ưu custom audiences, lookalike audiences để đảm bảo đúng đối tượng mục tiêu song song quản lý ngân sách theo từng giai đoạn dựa trên chiến lược giá thầu phù hợp.
Báo cáo hiệu quả quảng cáo, nghiệm thu chi phí dựa trên dữ liệu thu được để đưa ra các giải pháp tối ưu, tìm ra winning concept, winning ad format đối với ngành hàng.
% performance, % creatives (content direction)
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã có kinh nghiệm kênh TikTok Ads, quản lý các chiến dịch lead generation ngành dịch vụ là một lợi thế (Thu nguồn leads, khách hàng tiềm năng...)
Sử dụng/ Biết cách dùng các công cụ báo cáo, phân tích quảng cáo như TikTok Ads Manager, Creative Centre, Pancake, Google Analytics, Google Ads, Meta Ads Manager, ...
Có nền tảng Digital Marketing, thường xuyên cập nhật loại hình quảng cáo trên TikTok và các kênh MXH để nắm bắt kịp thời và hỗ trợ khách hàng triển khai dự án hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Công ty Dược phẩm Tuệ Linh được thành lập từ năm 2002, trải qua hành trình hơn 17 năm phát triển, Công ty TNHH Tuệ Linh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu. Sức khỏe là vốn quý nhất của con người và chỉ có chất lượng thực sự, tác dụng thực sự của sản phẩm mới giúp công ty tồn tại và phát triển. Hiểu được lẽ đó, trên hành trình 17 năm phát triển, Tuệ Linh đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, xây dựng vùng nguyên liệu, cập nhật các thiết bị công nghệ sản xuất hiện đại, cho ra thị trường những sản phẩm sạch, có chất lượng hoàn hảo, chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
“Mục tiêu hướng tới của công ty chúng tôi là “Bảo tồn nguồn gen cây thuốc quý và tri thức y học bản địa của Việt Nam”. Tên Tuệ Linh với hàm nghĩa đi theo con đường của Đại danh Y, Thiền sư Tuệ Tĩnh, với phương châm “Nam dược trị Nam nhân”. Tuệ Linh còn có ý nghĩa phát huy trí Tuệ của người Việt để làm ra các sản phẩm thuốc Linh nghiệm” GS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Mùi – Giám đốc Công ty TNHH Tuệ Linh chia sẻ về con đường phát triển của Tuệ Linh.