Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ
- Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPTtrở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng.
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn
- Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt.
Long Vân Limousine là một trong những Tập Đoàn Vận Tải có chất lượng dịch vụ tốt nhất Tây Nguyên và xếp thứ hạng cao ở Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi trọn vẹn, Long Vân không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.
Long Vân Limousine mong muốn đem đến cho quý khách hàng những chuyến xe an toàn, chất lượng nhất. Vì vậy chúng tôi không ngừng nâng cấp dịch vụ tiện ích. Đến với Long Vân Limousine mỗi chuyến xe là một trải nghiệm tuyệt vời.