Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tổng hợp số hóa hồ sơ hành chính theo phiếu yêu cầu từ phòng Kinh doanh; giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính cho các phòng ban liên quan thực hiện;
- Tiếp nhận kết quả sau thực hiện, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho phòng Kinh doanh, khách hàng;
- Theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bảo đảm đúng thời hạn theo yêu cầu; thu phí, lệ phí (nếu có) theo quy định;
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để giải quyết, trả kết quả cho phòng Kinh doanh, khách hàng;
- Đóng dấu, sao chụp, in ấn, lưu trữ tài liệu và các dịch vụ cần thiết khác khi sau hoàn tất hồ sơ hành chính; báo cáo khi có yêu cầu;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo quy định của Trung tâm, Lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
- Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các lĩnh vực, ngành nghề...
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
- Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế
Ấp ủ trong mình những mong muốn gìn giữ nét đẹp không tuổi cho làn da phụ nữ Việt, Venesa hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hơn 60,000 khách hàng với hệ thống 10 trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước. Không chỉ chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp, Venesa mang đến các giải pháp, công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Review Venesa
Văn phòng đẹp, môi trường làm việc chuyên nghiệp