Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài;
- Thực hiện các thủ tục check-in/check-out cho khách;
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ và Khách sạn và các thông tin khách cần tư vấn;
- Chuyển cuộc gọi hoặc fax đến bộ phận có liên quan;
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại;
- Hỗ trợ khách thông tin về Khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân;
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của Khách sạn trước khách hàng và đối tác;
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
Quyền lợi được hưởng
2. Chế độ BH:
- BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
3. Môi trường làm việc:
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty;
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần);
- Môi trường làm việc trẻ, năng động; có cơ hội trau dồi ngoại ngữ;
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp các chuyên ngành lễ tân, ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn;
- Yêu cầu có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương khách sạn 3, 4 sao.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ liên hệ (làm việc): 13B Tông Đản, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ấp ủ trong mình những mong muốn gìn giữ nét đẹp không tuổi cho làn da phụ nữ Việt, Venesa hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hơn 60,000 khách hàng với hệ thống 10 trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước. Không chỉ chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp, Venesa mang đến các giải pháp, công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Review Venesa
Văn phòng đẹp, môi trường làm việc chuyên nghiệp