Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
– Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa
– Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
– Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
– Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng
– Đào tạo, quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa
– Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận
* Lương tháng 13
• Đầy đủ các chế độ theo luật lao động và các quyền lợi khác theo chính sách công ty
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 27 – 40 tuổi
- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;
- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động
- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.
Yêu cầu hồ sơ
1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
1 Hình 3*4 (mới nhất)
Ấp ủ trong mình những mong muốn gìn giữ nét đẹp không tuổi cho làn da phụ nữ Việt, Venesa hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hơn 60,000 khách hàng với hệ thống 10 trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước. Không chỉ chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp, Venesa mang đến các giải pháp, công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Review Venesa
Văn phòng đẹp, môi trường làm việc chuyên nghiệp