Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Nhận hóa đơn mua nguyên vật liệu từ phòng mua hàng;
Receive invoices for RM/PM from Procurement department.
- Kiểm tra chứng từ, đảm bảo đầy đủ và tuân thủ quy trình thanh toán của công ty;
Verify payment requests and related documents to ensure they comply with financial policies and procedures.
- Post hóa đơn lên hệ thống, bổ sung đầy đủ các giấy tờ, dữ liệu liên quan và hoàn chỉnh bộ chứng từ thanh toán;
Post invoices to the system, add all relevant documents and data, and complete payment documents
- Lưu trữ chứng từ theo quy định;
Store documents according to regulations.
- Các công việc khác do cấp trên chỉ định.
Other tasks assigned by line manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán;
No experience required, fresh graduate, majoring in Accounting.
- Sử dụng phần mềm
Can use accounting software;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
Good communications and teamwork skills;
- Tuân thủ tốt kế hoạch công việc, nội quy công ty.
Compliance to follow company’s closing schedule & company regulations
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5 Tr - 6 Tr VND
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2007: Thành lập công ty
Mission
Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.
Review Yusen Logistics
Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài. Tuy nhiên, môi trường quá nhiều toxic. (gl)
Công ty tuyệt vời thực sự quan tâm đến nhân viên. Lịch làm việc rất linh hoạt, ban quản lý quan tâm. (gl)
Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài.