Lập chứng từ thanh toán bằng tiền mặt và ngân hàng theo lịch thanh toán của dự án, hạch toán vào hệ thống sổ sách kế toán.
Theo dõi và nhắc nhở các nhân sự chịu trách nhiệm về các khoản nợ phải trả nhà cung cấp và tạm ứng cho nhân viên.
Theo dõi, ghi nhận thông tin, lưu file hợp đồng cho thuê/hợp đồng dịch vụ của các dự án của Doanh nghiệp để tính tiền thuê, phí dịch vụ và các doanh thu khác của từng dự án.
Lập Yêu cầu thanh toán, hóa đơn, phiếu thu gửi khách hàng theo điều khoản trong hợp đồng thuê/dịch vụ.
Theo dõi và liên hệ với khách hàng để nhắc nợ các hóa đơn chưa thanh toán, các khoản đặt cọc chưa bổ sung và giải đáp các vấn đề khác liên quan đến công nợ phải thu.
Ghi nhận và theo dõi tài sản cố định, công cụ dụng cụ, vật tư kỹ thuật, vật tư vệ sinh...vào sổ sách kế toán. Tiến hành kiểm tra đối chiếu với Bộ phận quản lý Tài sản và thực hiện công tác kiểm kê vào cuối niên độ tài chính.
Hạch toán các bút toán khóa sổ cuối kỳ liên quan đến doanh thu, phân bổ, khấu hao, lương, đối chiếu công nợ phải thu cuối kỳ. Chuẩn bị báo cáo thuế Giá trị giá tăng đầu ra hàng tháng/quý cũng như các báo cáo thuế khác theo yêu cấu.
Hạch toán các bút toán khóa sổ cuối kỳ liên quan đến thu-chi, đối chiếu số dư tiền mặt với sổ sách. Chuẩn bị báo cáo thuế Giá trị gia tăng đầu vào hàng tháng của Công ty.
Lập báo cáo Funding háng tháng và cập nhật tình hình funding hàng tuần để theo dõi các khoản thu của Công ty.
Hỗ trợ làm việc và cung cấp chứng từ cho đơn vị kế toán, thuế và các đơn vị khác
Lập báo cáo tuần, báo cáo tiền, hoạt động hàng tháng và các báo cáo theo yêu cầu khác.
Lưu trữ chứng từ, đề nghị thanh toán, hóa đơn, hợp đồng, sổ phụ ngân hàng và các chứng từ liên quan đến nghiệp vụ kế toán khác.
Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kế toán.
Tiếng anh là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm làm việc các đầu mục tương đương.
Cẩn thận, làm việc chi tiết.
Giao tiếp tốtLương gross: 15,000,000/tháng.
Lương tháng 13.
Thưởng hiệu quả công việc hàng năm.
Thưởng lễ/Tết (1.1, giỗ tổ Hùng Vương, 30.4, trung thu, 2.9) & quà tặng các ngày 8/3, 20/10.
Tham gia đầy đủ BHXH các loại
Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe nâng cao PVI.
Môi trường thân thiện, ổn định, sếp dễ thương, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện.
Với lịch sử gần 15 năm thành lập với kinh nghiệm vô cùng dày dạn của đội ngũ nhân sự, "HOABINH GROUP" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chất lượng làm nên danh tiếng". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.
Để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Du lịch - không thể không kể tới đội ngũ nhân sự cùng môi trường văn hóa làm việc đầy năng lượng của HBG. Chúng tôi chờ mong sự gia nhập của các bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng và yêu nghề dịch vụ/sự kiện để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững cũng như vươn ra tới thị trường Đông Nam Á, Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Hòa Bình Group là công ty được thành lập từ tháng 3 năm 2021.
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HoaBinh Group muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!