Mô tả công việc
Tìm kiếm và kết nối với các đơn vị kiến trúc, tư vấn thiết kế
- Chỉ đạo đội nhóm triển khai công tác tìm kiếm, khai thác trên thị trường để có được thông tin các đơn vị (như công ty kiến trúc, tư vấn thiết kế...) nhằm mục đích kết nối và tìm kiếm cơ hội chào hàng.
- Hoạch định chiến thuật để xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với các Kiến trúc sư, Văn phòng Tư vấn Thiết kế, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất, ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng, thu thập đầu mối liên hệ quan trọng, xúc tiến hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm,...
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Chủ trì xây dựng chính sách hợp tác để các Công ty tư vấn thiết kế/ Kiến trúc sư đưa thương hiệu Gỗ Minh Long vào hồ sơ/Bản vẽ/Dự toán.
- Quản lý và phân công đội nhóm thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng thường xuyên, định kỳ
- Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
- Trực tiếp tham gia hoặc hỗ trợ đội nhóm trong công tác thuyết trình/giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu tại các event, seminar, hội nghị ...
Xây dựng đội nhóm và Quản lý về hiệu quả công việc của Phòng
- Tham mưu cho BLĐ trong công tác cơ cấu nhân sự phòng, chế độ, chính sách...nhằm mục đích tối ưu hiệu suất và thực hiện được mục tiêu doanh số chiến lược của công ty.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn, thuyết trình với khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng.
- Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại giao, Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc/Thiết kế...
Trình độ tin học:
- Sử dụng tốt Microsoft Office.
Yêu cầu kinh nghiệm:
- Trưởng phòng kinh doanh/trưởng phòng bán hàng tối thiểu 3 năm tại các ngành nghề liên quan. Ưu tiên ứng viên từng làm qua các lĩnh vực sản phẩm vật liệu xây dựng như: gỗ công nghiệp, kính, gạch, sắt thép, bê tông, thạch cao, sơn, thiết bị điều hòa, thang máy, mành rèm, nội thất...)
- Yêu cầu ứng viên kinh nghiệm làm việc và có mối quan hệ với các Kiến trúc sư, Văn phòng thiết kế, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp.
Kiến thức:
- Có hiểu biết về bán hàng B2B.
- Am hiểu về tâm lý khách hàng
- Hiểu biết về Chiến lược kinh doanh, Thương hiệu sản phẩm.
Kỹ năng/ Khả năng:
- Khả năng tạo lập, xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác khách hàng.
- Khả năng xây dựng và quản trị đội nhóm tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Khả năng năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt.
Tố chất:
- Là người tinh tế, nhạy bén trong giao tiếp, có phong thái làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.
- Ưa thích các công việc ngoại giao, kết nối, các hoạt động kinh doanh. Yêu thích bán các sản phẩm sáng tạo và cao cấp.
- Cởi mở trong giao tiếp, khả năng ngoại giao tốt.
Quyền lợi
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Lương: 25.000.000 – 35.000.000 + % hoa hồng hấp dẫn theo doanh số bán hàng
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, chuyên cần, thâm niên,... theo quy định của công ty
- Ngày phép tính theo thâm niên. Chế độ tặng phép có thể lên tới 60 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:50:02
Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện.
Với lịch sử gần 15 năm thành lập với kinh nghiệm vô cùng dày dạn của đội ngũ nhân sự, "HOABINH GROUP" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chất lượng làm nên danh tiếng". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.
Để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Du lịch - không thể không kể tới đội ngũ nhân sự cùng môi trường văn hóa làm việc đầy năng lượng của HBG. Chúng tôi chờ mong sự gia nhập của các bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng và yêu nghề dịch vụ/sự kiện để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững cũng như vươn ra tới thị trường Đông Nam Á, Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Hòa Bình Group là công ty được thành lập từ tháng 3 năm 2021.
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HoaBinh Group muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!