Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tuần.
Giám sát quy trình chăm sóc học viên, nghiệm thu trạng thái contact của tư vấn tuyển sinh.
Triển khai các khóa đào tạo cho đội ngũ tư vấn tuyển sinh (mới, cũ).
Xây dựng và phát triển các chương trình đào tao Tư vấn tuyển sinh/telesales phù hợp với nhu cầu và chiến lược công ty.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ.
Năm sinh: Từ 1988 – 1997.
Trình độ: Tốt nghiệp ĐH trở lên.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sales Trainer hoặc Teamlead Telesales, đã phụ trách đào tạo/quản lý nhóm từ 3- 5 telesales.
Có từ kinh nghiệm làm việc vị trí telesales/chăm sóc khách hàng.
Kĩ năng khác: Thành thạo các kỹ năng Excel là 1 lợi thế.
Quyền lợi
Tổng thu nhập:
000 – 25.000.000 VNĐ/tháng
Lương cứng theo level: 10.000.000 – 16.000.000 VNĐ/tháng.
Commission theo năng suất công việc.
Phụ cấp theo quy định của công ty.
Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng.
Điều chỉnh thu nhập 6 tháng/lần, 1 năm/2 lần.
Cơ chế phụ cấp, phúc lợi:
Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/ngày; phụ cấp khấu hao thiết bị; phụ cấp gửi xe.
Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
Tham gia hơn 20 sự kiện hàng năm tại công ty: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ.
Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:
Tham gia các dự án triển khai và áp dụng các giải pháp công nghệ mới nhất vào chương trình đào tạo trực tuyến.
Tham gia các dự án nâng cấp/cải tiến các công cụ và quy trình làm việc để nâng cao hiệu quả năng suất của bộ phận.
Làm việc hướng mục tiêu, được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Tham gia các dự án đào tạo nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:45:03
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)