Mô tả công việc
Nhân viên Marketing KHÔNG KINH NGHIỆM, Ưu Tiên Thái Độ Tốt
Mô tả công việc:
- Làm edit video để Pr
- Nắm rõ thông tin sản phẩm, lên chiến lược kế hoạch marketing
- Note lại cảm nhận trải nghiệm của KH để nắm bắt nhu cầu thị hiếu KH
- Cung cấp thông tin sản phẩm đến KH
- Đưa ra kế hoạch phát triển sản phẩm
- Hỗ trợ cung cấp thông tin đến KH
- Trực tiếp tư vấn, cho KH trải nghiệm dùng thử
Quyền lợi
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Không áp lực công việc
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
+ Thu Nhập Khi Nhận: 10- 13tr/tháng (cơ bản + thưởng + phụ cấp + phúc lợi )
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
Thời gian làm việc:
+ Sáng: 7h45- 11h45
+ Chiều: 13h15- 17h15
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
ĐIỀU KIỆN
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Đủ 18- 27 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Trách nhiệm với công việc
- Thái độ tốt trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 22:30:03
Công ty trách nhiệm hữu hạn Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong ngành công nghiệp thực phẩm chăn nuôi. Công ty được thành lập năm 1996 và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chăn nuôi và kinh doanh thực phẩm chăn nuôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo tuần, tháng
- Các hoạt động ca hát, giải trí theo quý
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty được thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2012, Công ty đầu tư xây dựng cụm trại heo tại tỉnh Đồng Nai, mở rộng hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi thịt heo.
- Năm 2014, Công ty nhận được chứng nhận ASC về chuỗi cung ứng thủy sản bền vững.
- Năm 2020, Công ty trao tặng 6.600 bình nước giặt và 4.000 quyển vở cho học sinh các trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam trong chương trình "Vì trẻ em Việt Nam"
- Năm 2021, Công ty khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại tỉnh Long An với công suất 300.000 tấn/năm
Mission
Cốt lõi của trách nhiệm và văn hóa doanh nghiệp là nuôi dưỡng các mối quan hệ bền vững, định hướng tăng trưởng dựa trên sự tin tưởng và liêm chính. Hợp tác vì sự thịnh vượng chung là tầm nhìn mà chúng tôi thực hiện và duy trì với các bên liên quan.
Review JAPFA COMFEED VIỆT NAM
Công ty kém, chính sách ngày một tệ, môi trường phu hợp ai thích nịnh bợ (RV)
Lương thấp, tiêys kiệm, cắt giảm nghiều, chính sách ra liên tục bắt bẻ (RV)
chế độ công ty ổn, môi trường không toxic, áp lực khá cao, mức lương phù hợp (RV)